Monday, June 9, 2014

Làm sao để có thể thoải mái khi mặc đồ bơi nữ?

Chả phải người nào cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo & những khuyết điểm đấy sẽ bị lộ ra trong lúc các bạn nữ sử dụng 1 vài loại đồ bơi nữ . Chuyện tìm mua 1 mẫu đồ bơi hợp với dáng vóc của bạn bảo đảm sẽ làm cho người bận nổi bật hơn rất là nhiều. Những lời gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn nữ "loại trừ" được một vài vấn đề đấy.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng một của các nàng hơi nhỏ

 


Không nên vì chúng khá khiêm tốn mà mọi người lại giấu nhẹm chúng đi bằng 1 số mẫu bikini không có chỗ hở. Cần phải chọn nhiều mẫu đồ bơi nữ kèm theo những chi tiết kẻ sọc đậm, gấp nếp hoặc là đơm thêm kim tuyến,… Nó sẽ khiến vòng một của các bạn trông lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng chính là 1 kiểu dáng hết sức sexy, chúng sẽ làm nổi trội các đường cong quyến rũ, giúp vòng một của người bận trở nên cực kỳ hấp dẫn. Nhiều dạng đồ bơi nữ có đế lót quá dày cũng là một sự chọn lụa thông minh, nhưng chị em cũng cần để ý miếng độn có ngấm nước hay là không kẻo chúng ta bị chìm lỉm khi đi xuống nước đó nghen.

 

 

 

Và đối với 1 vài cô nàng có vòng 3 hơi bé



Gợi ý dành cho những quý cô này chính là phải tìm kiếm một vài tone màu nóng, in họa tiết kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba nom được nở nang hơn hẳn. 1 sự thực là mọi người càng cố che giấu chúng bên dưới lớp vải kín bưng lúc đấy càng cố tình khiến cho người khác biết rõ nhược điểm ấy. Phải thoải mái cùng 1 vài loại đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, thắt nơ ở bên hông… sẽ có thể làm tỏa sáng các đường cong nhỏ bé nhứt, giúp cho người diện trở nên sexy hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như các bạn thiếu tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Cách tốt nhất là che chúng vào trong 1 cách khéo léo nhờ 1 số mẫuáo bơimột mảnh, tông màu tối - thiết kế cái áo truyền thống luôn luôn giúp các nàng trông thon thả hơn nhiều. Ngoài ra một số kiểu đồ bơi nữ có chiếc eo xuông hay xếp nếp có tác dụng mạnh khiến mọi người trông gọn gàng hơn hẳn chúng sẽ đánh lạc hướng cái nhìn của mọi người xuống phía chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu bạn có vòng ba quá cỡ:



Loại đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini kiểu liền eo sẽ là sự chon lựa hợp lý giành cho các bạn. Nó tập trung sự chú ý tới cái cổ áo, cân bằng đúng tỷ lệ ba số đo. Thiết kế monokini có thể tạo nên ảo giác về số đo ba vòng, còn cái quần tắm với đính vòng bên eo sẽ làm người đối diện chẳng nhận ra được đường cong vòng 3 tương đối đẫy đà của các bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment