Monday, June 2, 2014

Các trang phục thời trang nữ dùng nhiều cho các cô bạn tháng hè

 Fashion là chủ đề chẳng lúc nào nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng đều thích mình luôn nổi trội, mặc được những món đồ sang trọng và bắt mắt trước bạn bè. Dù là thế cùng với xã hội vội vã bây giờ thì các chị em càng lúc càng không có thời gian để chọn mua y phục đúng với dáng vóc của mình. Trong thế giới thời trang nữ có vô số dạng y phục khác nhau, cho nên vấn đề lựa chọn thì không có gì khó cả, cái khó khăn đấy là phải chọn như thế nào để cho bộ đồ đó diện vào phải cá tính và tiện dụng ở trong 1 số khung cảnh khác nhau.

Cùng với một số bộ đồ phổ biến ở bên dưới, hi vọng các bạn gái sẽ có thêm khá nhiều ý tưởng cho set đồ của mình & thành bạn gái dễ thương từng ngày!

 

 

Hè năng động cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là chẳng có gì lý tưởng hơn với các loại áo pull nữ nổi bật, nghịch ngợm. Đang có muôn vàn loại áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi loại đều sở hữu nhiều xì tai độc đáo rất phù hợp ở trong ngày hè nắng gắt năm nay. Cùng áo pull những cô nàng có khả năng tha hồ đi lại mà không phải lo lắng có bất kì sự gò ép nào ở trên người mình, nhờ vào sự co dãn tuyệt vời của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai cùng với những kiểu quần short



Phải kể tới đầu tiên đấy chính là quần short jeans chúng đúng thật là bộ cánh không thể thiếu mặt trong mùa hè sắp tới, với kiểu dáng thoáng mát short jean dễ dàng khiến cho nhiều bạn gái đôn lên "cặp giò" thuôn thả cùng vòng 3 khá chuẩn của mình. Nó dễ dàng kết hợp với các bộ đồ khác nhau đem lại cho chúng ta những xì tai riêng biệt ở hè năm nay. Đồng thời một vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là những sự chon lựa lí tưởng cho hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" giành cho quí cô điệu đà



Váy, đầm 2014 sở hữu rất là nhiều phong cách không giống nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng kiểu điều có những kiểu dáng & phong cách đa dạng phù hợp cho từng tình huống. Đầm maxi có khả năng diện được cho cả cô gái với dáng vóc nhỏ bé & cao, các bạn gái có thể bận chúng đến 1 số buổi tiệc hoặc chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp thanh lịch, xinh xắn thích hợp cho các môi trường nghiêm túc như là nơi làm việc, cùng váy bút chì mọi người sẽ hóa thành cô gái đáng yêu trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã với áo sơ mi nữ



Đối với các bạn nữ đây chắc hẳn là mẫu áo mặc dùng nhiều nhất, vì bởi sơ-mi rất dễ phối cùng với khá nhiều trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng mới mẻ có thể sử dụng để ta đến văn phòng, dạo phố, du lịch… Nhờ có được kiểu dáng vừa trang nhã lại vừa xinh xắn sơ-mi nữ chừng như có để dùng được ở trong tất cả tình huống. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho chị em lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che làn da cùng với áo khoác nữ



Thời tiết này mà dạo bước ra phố với một làn da trần có lẽ là một điều kinh sợ hơn cả với các bạn nữ, do sức nóng & khói bụi sẽ làm cho vùng da chúng ta trở thành đen sạm kém đẹp. Vì vậy mà 1 chiếc áo khoác bên ngoài là trang phục cần thiết mỗi khi bước ra đường. Các mẫu áo khoác nữ đẹp chuẩn cho ngày hè 2014 đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những chiếc áo blazer để giúp cho mình không hề thấy nực nọi lúc mặc.

 

 

 

 

Một số loại quần dài nữ đẹp mắt bảo vệ đôi chân



Hẳn chả có cô nàng nào lại mong muốn cặp chân trắng trẻo của mình trở nên rám nắng vì bởi cái nắng tháng hè oi nóng thế này. Chính vì vậy khi ra ngoài trời nắng để giúp chở che đôi chân yêu quý của chính mình thì một kiểu quần dài là hợp lí nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các kiểu quần lí thú cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các cô bạn trông phong cách hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất đa dạng về kiểu dáng, được cách điệu hoặc in ấn các chi tiết bắt mắt, lí tưởng cho tất tật nhu cầu ăn mặc thường ngày của phái nữ như dạo phố, đi du ngoạn, đến văn phòng… Những mẫu áo kiểu nữ được nhiều chị em yêu thích đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng với quần lửng nữ



Khí hậu hầm nóng như thế này còn gì tuyệt hơn được khi chị em mình giải phiền đôi chân yêu quý của mình ra khỏi các chiếc quần ôm chật chội bực bội và làm mát cho đôi chân của mình cùng với 1 số kiểu quần lửng nữ tươi mát, sành điệu. Có rất nhiều loại quần lửng nữ đẹp thích hợp cho mình chọn sắm đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa dùng ăn mặc đi chơi lại vừa có thể bận đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Kiểu áo như này sẽ làm cho những bạn gái trông thật là ấn tượng & gợi cảm bởi vì nó được design theo kiểu áo đi liền quần, ôm sát dáng vóc khoe ra những đường nét thon thả. Cơ mà kiểu áo độc đáo này hơi kén chọn người diện, những cô nàng có cơ thể mụp mạp hãy nên tránh xa trang phục này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng với rất nhiều kiểu dáng độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng có một số ý tưởng đã nêu sẽ hỗ trợ các bạn gái có thêm nhiều sáng kiến mới lạ cho mình tại mùa Hè năm nay, phần kế tiếp mình sẽ gửi đến chị em mình những vật dụng phụ kiện nữ quan tâm!

Tham khảo thêm tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

No comments:

Post a Comment