Thursday, June 19, 2014

Khám phá những items thời trang hotgirl được nhiều người yêu thích

Các hotgirl nổi cồn trên những trang mạng được nhiều người nhớ đến không chỉ bởi nét đẹp xinh đẹp, quyến rũ mà còn nhờ vào style ăn mặc vô cùng cá tính. Thời trang hot girl đã được xem là trọng điểm được vô số chị em lưu ý & vận dụng phối mix giống theo. Tháng hạ 2014, thiên hướng thời trang hotgirl lại khiến hàng nghìn cô gái mê mẩn hơn nữa bởi nhờ xì tai ăn bận cực cuốn hút và khác biệt.

Bạn gái chúng ta hãy cũng nhau khám phá xem xem những thiên hướng như nào đang được các hot-girl “theo đuổi” & cùng tìm kiếm cho bản thân mình 1 phong cách thật phá cách nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không nhàm chán giống như là kiểu dáng của chúng

 


Là 01 dáng áo dễ bắt gặp trong phong cáchthời trang hot, những kiểu áo sơ-mi trắng được điểm tô cùng 1 số hình tiết cách điệu từ cây cỏ, thú cưng làm cho nó được sinh động vô cùng. Năm nay áo sơ-mi trắng lại tiếp tục làm nghiêng ngã những cô nàng ham thích ăn bận đẹp, chẳng những có những hot-girl sử dụng loại áo sơ mi cực kì mốt ấy mà ngay cả các sao nữ nổi danh ở trên các trang mạng cũng đã chọn lựa chúng để mix phối với nhiều trang phục khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngoài đáng yêu từ những mẫu váy/quần yếm



Phong cách ăn diện từ những năm 90s luôn tạo ra các nguồn cảm hứng với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong những trang phục mang hơi thở từ phong cách đó, phong thái nghịch ngợm của y phục này đem tới cho những chị em bạn gái một vẻ ngoài rất ngây thơ và năng động. Trong những năm trở lại đây, xì tai thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện những kiểu váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động với áo jersay



Khi chất mãnh mẽ, chất lừ của các kiểu áo jersey thường là loại áo của các vận động viên ấy vậy mà nay nó đã có tên trong list items thời trang hotgirl đang được hàng triệu cô gái ở trên thế giới yêu mến. Nhờ áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể trở thành cô bạn cực kì cuốn hút, khiến vô số bạn nam thấy thích mê bởi vì phong thái vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính răm gọng tròn lạ lùng



Tất thảy item mới mẻ, ấn tượng luôn là tâm điểm mà những bạn gái hot-girl lùng sục và biến nó hóa thành phong cách ăn vận mới lạ của chính mình. Với dáng vẻ mới lạ của kiểu nón snapback thì ắt hẳn nó không thể thiếu đi ở trong danh sách các phụ kiện tiêu biểu cho xtyle thời trang hotgirl.

Những cô bạn ham chuộng style thời trang hotgirl hẳn chả thể làm lơ những dáng kính gọng tròn thế này. Vẻ ngoài rất x-tyle của chúng làm cho bạn nữ được khác biệt giữa phố đông. Khá nhiều bạn gái còn khẳng định rằng đây có vẻ như là “must-have item” trong xtyle của mình, có vô vàn kiểu dáng kính mát gọng tròn mới lạ cho chúng ta tha hồ chọn lựa sắm.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment