Saturday, June 7, 2014

Cách chọn lọc 1 chiếc áo khoác nam nam tính

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, vật liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Kiểu dáng của trang phục không chỉ giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm giác thư giãn & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài quy định này. Những chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm nhận nó thích hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi thả bộ cùng bạn bè. Những mẫu áo ôm bó vào người đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Bạn có tin không khi sắc màu của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào khuyết điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có thừa chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lựa thích hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một số chi tiết cũng sẽ giúp bạn cải tiến đáng kể nhược điểm hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo thích hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng rất quan trọng và phù hợp với khí hậu. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm nhận thư giãn vào những ngày nóng bức. Ngược lại, nếu mua áo khoác nam cho những ngày thu làm lạnh, tốt nhất nên chọn những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy vậy, mặc áo khoác len bạn phải rất chu đáo. Đơn giản vì áo len thường hay bị co giãn vượt mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây khó khăn cho bạn trong việc giặt giũ và cất giữ. Bên cạnh đó, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng chất liệu vải thô, chúng sẽ cải thiện đáng kể body của bạn.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời điểm tìm được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Vấn đề thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít & thoải mái.

1 comment: