Sunday, June 8, 2014

1 số gợi ý để có thể chọn lựa quà tặng trong thế giới nước hoa

Vào dịp Quốc tế phụ nữ sắp đến sẽ là thời cơ để cho các chàng gửi trao tình cảm tới 1 vài cô nàng của mình. Trong vô vàn mẫu tặng phẩm thì các chàng trai nên dạo quanh thế giới nước hoa một vòng. Với phái yếu thì dầu thơm chính là 1 trong nhiều thứ chả thể vắng mặt mỗi khi các nàng đi dạo phố hay đi du lịch. Chình vì vậy dầu thơm là món tặng phẩm đầy sang trọng, thanh nhã, thay thế sự biểu lộ nồng thắm dành cho ai muốn bày tỏ yêu thương đối với người mà ta yêu mến. Phía bên dưới sẽ là 1 vài gợi ý để bạn có thể dễ dàng lựa mua trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong những dòng dầu thơm đẳng cấp số 1 ở trên thế giới nước hoa với nhãn hàng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie sở hữu quyền lực huyễn hoặc kì lạ. Mùi nước hoa với tính xa xưa và ngọt lịm của hoắc hương, xạ hương nhưng lại trộn vào tí bướng bỉnh ở lá cây dâu & caramen. Mẫu nước hoa đấy như hoàn toàn có thể sờ tay được tới ở bên trong cô bạn gái nghịch ngợm cơ mà cũng rất là ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây là một ”đứa con” của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle thể hiện những biểu hiện đặc trưng với khá nhiều tính trái ngược của Gabrielle Chanel. Vỏ chai được design trong veo để nhằm gợi tả được sự thuần chất, tươi tắn, vẻ thanh lịch phía trong linh hồn của người con gái. Hương thơm đầy sự sống, dịu dàng phù hợp cho cô nàng thanh lịch và sang trọng. Coco Mademoiselle như 1 bài hát tình khúc dễ chịu, nhẹ nhàng mang xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn đang tìm một loại quà độc đáo & bất ngờ dành cho người phụ nữ bản thân thương yêu ở trong dịp 8 tháng 3 gần kề, hãy nên chọn dòng Gucci Première - loại dầu thơm hiện nay đang rất được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ có khả năng mở cửa 1 đồng hoa vô vàn sắc màu. Đây chính là dòng nước hoa tương đối phù hợp cho nhiều cô gái nữ tính, kì bí và đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô số thương hiệunước hoa nữlừng danh ở trên thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - một phong vị mới giới thiệu ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm này tập kết mọi thứ về nét đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. Nước hoa sở hữu một giá trị đầy hy vọng ở cuộc sống và dựa vào sự sáng tạo từ niềm vui trong nhiều chuyện lặt vặt nhứt. Loại nước hoa đấy hợp với một vài bạn nữ thanh lịch & sang trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment