Wednesday, June 4, 2014

Chống nắng Hè oi nóng cùng với bí quyết bận váy đầm

Mùa Hạ, chị em khó mà có thể khoe dáng vóc gợi cảm khi ra phố mà không khí nắng gắt lóa mắt. Phương pháp mặc váy đầm vừa thời trang, thanh lịch vừa là đồ chống nắng hiệu quả của những bạn gái.

Đối mặt với cái mùa Hè oi bức của xứ khí hậu nhiệt đới, nhiều designer đã mau chóng làm ra các kiểu mẫu chân váy Hè xinh, có thể ứng dụng rất là thiết thực cho nhiều ngày nắng khó chịu. Để làm phái đẹp luôn luôn xinh tươi khi xuống phố mà chẳng phải e dè vì do các phụ kiện chống nắng luộm thuộm, phương pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ đem đến cho chị em dáng vẻ xinh đẹp, hợp thời trang và thật dịu mát trong ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm chọn tông màu sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc làm cho chị em giảm xuống thân nhiệt cơ thể mình chính là màu pastel và nối bật hơn là màu trắng. Giảng giải vì sao tháng Hè các nàng phải nên chọn những gam màu tươi sáng để diện là bởi vì chân váy màu tối sẽ hấp thụ ánh sáng và hấp thu nhiệt độ chóng, cao hơn dạng áo màu tươi sáng. Chính vì thế, để tháng Hạ được mát và trong sạch hơn lượng nhiệt cơ thể ổn định, các bạn nên lựa chọn các kiểu mẫu váy dài tone màu sáng như là trắng, màu kem, vàng sáng... Mẫu chân váy có khả năng che nắng cho phần chân và lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng style layer



Các dạng áo sơ mi mix cùng shorts ngắn và quần legging cót tông cùng đi tất và một đôi giày vải sẽ giúp chúng ta có 1 xì tai thời trang cá tính trong mùa Hạ. Chúng ta vẫn có thể phối váy đầm cùng 01 chiếc áo khoác jeans và đội mũ lưỡi trai, mũ rộng vành để đi nắng. Với phương pháp phối hợp này, bạn thoải mái dễ chịu, tự tin hơn khi chọn style thời trang.

 

 

 

 

Ăn diện kiểu chân váy dài



Sự phối cùng vs kiểu áo thun xát cánh & chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ giúp cho quí cô hết sức cá tính và xì tai. Bạn còn có thể đi giày gót cao, bít vớ và đi kèm 1 kiểu áo khoác tay dài khoác nhẹ mỗi khi đi dưới trời nắng, tới cơ quan có thể mở ra mà cũng luôn bảo đảm sự nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Kiểu dáng này thích hợp những quí cô có dáng vẻ thanh mảnh, có thể ăn bận đi tham quan, hoạt động tại công sở vừa duyên dáng vừa thu hút. Các bạn có thể chọn mua kiểu váy có họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để thích hợp cùng với tính cách.

Các cách thức phối đồ đã nêu với chiếc váy đầm sẽ làm các bạn hóa thành cô bạn xinh xắn khi đi trên phố xá hoặc là luôn cả tới công sở hoạt động.


Chi tiếtcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment