Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – thiên hướng thiệp mời bây giờ

 Thiệp handmade hiện thời được lượng lớn người biết đến & thiết kế càng ngày càng đa dạng, sử dụng các tone màu thí dụ đỏ, vàng, hình trang trí truyền thống. Nếu như không muốn nhàm chán, mọi người hãy nên tự ”sản xuất” ra 1 vài chiếc thiệp handmade cá tính, theo style của mình, chúng chính là 1 lựa chọn hoàn hảo nhứt. Cùng nhau ”nghe ngóng” những gợi ý để tạo nên những cái thiếp siêu độc có 1 không 2 nhớ.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn giản song lại hiện đại 

Các tấm thiệp sinh nhật cổ điển cùng vs hoa văn mang phong cách vintage, điệu đàng, vô số gam màu hiện được buôn bán ngoài cửa hàng hoặc nhiều supermaker, nhà sách. Tuy nhiên, đa số dạng thiếp đấy lại có đặc điểm cầu kì và màu mè nên chúng đã trở nên cũ kỹ. Bởi vì vậy giả dụ chúng ta có khá nhiều thời gian và khéo tay thì ý kiến đó là mọi người hãy nên tự tay tạo ra nhiềuchiếc thiệp handmadevs cá tính của bạn. Các loại thiệp handmade vs họa tiết đơn sơ, phong cách tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện giờ.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng vs những thiên hướng đương đại cho thiệp sinh nhật, với chữ viết tay bên trong chiếc thiếp mời cũng là một ý tưởng tương đối thú vị & chẳng bao giờ lỗi thời, đặc biệt là vs những buổi tiệc sinh nhựt phá cách. Nếu ”xài” chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất bất ngờ và ấn tượng vì họ biết là các bạn đã tiêu tốn nhiều sức lực và thời giờ cho cái thiệp handmade đó. Và vô số người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc lạ khi vẽ ảnh chibi của bản thân mình lên các chiếc thiếp.

 Sử dụng các vật liệu đặc biệt 

Để tạo nên dấu ấn mạnh cho ai đấy, bạn cần sử dụng nhiều nguyên liệu chưa ai xài thí dụ như: vải jean, bìa các tông, v.V… được trang hoàng với một số thứ phụ kiện dễ thương thí dụ như lục lạc, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Tiếp đó quết lên một chút kim tuyến chắc chắn sẽ có thể khiến cho người nhận phải trằm trồ trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc với một vài họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ chính là một lời gợi ý rất tuyệt hảo để bạn có thể ”sản xuất” ra các kiểu thiệp handmade siêu độc. Có 2 phương thức để có thể sử dụng họa tiết dấu vân : Thứ nhất là các bạn hãy lấy chi chít dấu tay cùng vs vô số màu sắc trẻ trung lên mẫu thiếp. Thứ 2 đó chính là cùng với các hoa văn dấu vân tay bạn có thể thêm vào chi tiết để tạo nên những hình ảnh dễ thương ví dụ: những con thú hay là nhiều “bé vân tay” cực đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

1 comment:

  1. Chào bạn, bên mình đang cần 1 nguồn hàng Thiệp handmade để bán, nếu bạn có thiệp có thể bạn cho bên mình với giá sỉ, số lượng nhiều, hãy gởi qua email cho mình {nguyenchicanhxd09@gmail.com} hình ảnh + Số lượng + báo giá nhé. Rất cảm ơn bạn.

    ReplyDelete