Wednesday, May 21, 2014

Tháng hạ duyên dáng nhờ các trang phục thời trang nữ ấn tượng

Luôn dễ thương, phong cách ở trong mắt người đối diện là một vấn đề mà bất kỳ bạn nữ nào cũng luôn hy vọng có được bởi cách thức ăn diện của chính mình. Cũng chính vì những hy vọng đó mà một vài cô gái luôn đau đầu nếu muốn chọn cho chính mình một bộ y phục hợp lí nhứt và đã có vô số cô gái đã rơi vô cảnh bế tắc, chán ngán. Để có thể phần nào làm vơi đi các lo lắng đó, các bạn gái hãy cùng nhau coi qua các phong cách thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để có thể tìm được cho mình 1 item thời trang thiệt lý tưởng nhe!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đó có nhẽ chính là bộ đồ chẳng bao giờ thiếu trong tủ quần áo của mọi bạn gái tại mùa hè này.Váy đầmmang đến vẻ trang nhã, thướt tha thế nhưng cũng rất là lôi cuốn, không như nhiều mẫu quần dài "bực bội", váy giúp cho "cặp giò" của chúng ta được thoát khỏi các gò bó tạo ra sự khoáng đãng, mát mẻ ở trong mỗi một bước đi. 1 số phong cách váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ yêu thích là:

 Đầm midi : Xì-tai thanh lịch và nữ tính bởi mẫuváy đầm midisẽ có thể giúp cho các chị em tôn lên các đường cong dáng vóc thanh nhã của bản thân. Nó sẽ che đi vòng 3 khiêm tốn để cho phái đẹp luôn quyến rũ ở nhiều hoàn cảnh. Đầm midi có khả năng sử dụng để mặc đi làm, dạo chơi, đám tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này đây sẽ có khả năng giúp chúng ta tạo dấu ấn trong mắt người đối diện.Đầm hoathiệt đẹp không chỉ nhờ màu sắc tươi tắn của 1 số vòng hoa tươi xinh mà còn do kiểu dáng trang nhã, trang nhã, sở hữu nó phái đẹp sẽ là một cành hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Ngoài ra với nhiều chị em sở hữu dáng vóc chuẩn cùng với kích thước chiều cao lí tưởng thì lúc đó hãy thử mình cùng với những loại đầm cut out 2014 gợi cảm, tuy là chúng khá kén người mặc, thế nhưng vẻ sexy mà nó đem đến thì không bộ đồ thời trang nào so sánh được.

 Đầm voan : Với chiếc đầm này đây nhiều đợt nóng nực sẽ chả thể phiền tới các nàng nữa, do vải voan mỏng, thoáng đãng.Đầm voancòn có thể bận tới công sở hay là đi dạo cùng bạn thân, chúng sẽ làm cho các bạn trông y như cô công chúa xinh xắn. Phái đẹp cũng nên lựa chọn các kiểu đầm với tông màu nhẹ dịu để không cảm thấy nóng nực bởi ánh nắng chói chang thí dụ: đầm trắng, đầm pastel… gam màu trang nhã của chúng sẽ giúp bạn trở thành cô nàng trang nhã trong mắt người đối diện. Hoặc là ngây thơ, dễ thương thêm nữa với một số loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này ắt chả còn quá lạ kì cùng với những cô nàng. Những dáng váy dầm lở màu đen dễ dàng thích hợp đối với mọi thân hình và bận được ở trong nhiều hoàn cảnh.Little black dressthật là sự chọn lựa thú vị dành cho 1 số quý cô tại các bữa tiệc tùng. Ngoài ra cũng còn có 01 dạng chân váy khá là ấn tượng nữa đấy là Tank-dress có thiết kế bó sát, chiều dài trên đầu gối. Chị em chúng ta sẽ có thể đổi mới vô vàn phong cách bằng dạng váy đấy, ăn mừng party, đi dạo, cấm trại, hay là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số dáng váy đầm là các dạng áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Giản dị song chẳng hề kém phần thời thượng,áo thun trắngcó khả năng phối cùng khá nhiều trang phục khác nhau hoặc là tự biến mình thành lớp áo trong làm nổi bật cho những items khác. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncũng có công dụng như vậy, rất lí tưởng cho các bữa đi dạo dịu nhẹ trong buổi chiều tà hay phối mix với quần short, quần jean, quần kaki để tạo ra x-tyle giản dị mà vô cùng bắt mắt.

 Áo lưới : Thoáng mát, độc đáo và cá tính xtyleáo lướihiện được rất nhiều bạn gái yêu mến cho những buổi dạo mát mùa hạ. Những khi ăn diện áo lưới đừng quên mặc kèm bên trong 1 mẫu áo khác tông màu hoặc là một chiếc váy liền thân không được ăn diện áo không bởi vì nó sẽ làm cho chị em mình bị mọi người để ý. Hoặc là các bạn nữ còn có thể diện chung một dáng áo thun sheer tay dài cho những buổi đi chơi xa hay là những lúc nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 1 dạng áo thun nữu được nhiều cô nàng yêu thích bởi vì dáng vẻ trẻ trung, xì tin của nó. Chúng làm cho những cô nàng sở hữu body gầy ốm nhìn đầy tròn nhiều hơn, còn các cô nàng béo tròn thì đừng nên diện chúng nha do chúng sẽ làm chúng ta đã béo nay càng béo hơn nữa. Hãy thay thế chúng bằng 1 chiếc áo thun số sành điệu sẽ giúp bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo này vô cùng "so hot", chỉ nghe qua tên gọi của chúng tin chắc các bạn cũng đã dễ dàng hình dung được mẫu mã của chúng, khi muốn mặcváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện cảm thấy được sự quyến rũ, trang nhã của bạn bạn hãy chọnáo ngựccùng gam màu nhe! Không nên mặc áo lót gamme màu trong quá tương khắc sẽ khiến cho người nhìn nhòm bạn bằng 1 ánh mắt chẳng hay.

Từ khóa: mũ rộng vành, non di bien, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment