Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và các phương thức bảo quản lâu dài

Bằng 1 vài dòng sản phẩm nước hoa Dior rất là sang trọng, tinh tế lẫn luôn chiều lòng ngay những khách hàng đa nghi nhất, hãng Christian Dior còn đang thâm nhập khu vực mĩ phẩm và dầu thơm hãng Dior còn đang lấn sân sang mặt mĩ phẩm lẫn dầu thơm. Cuốn hút không chỉ vô số người yêu thời trang và cả giới ngôi sao mà còn cả cả triệu người hâm mộ trên toàn cầu bằng sản phẩm thời trang và mỹ phẩm trên đây, nhà đi đầu thống lĩnh trong lòng biết bao bạn trẻ ưa chuộng đồ hiệu bằng vị trí trứ danh nhất thế giới Dior đã lần nữa nâng tầm danh tiếng của bản thân.

nuoc hoa nu

Bên cạnh mùi hương của nước hoa Dior xịn, nếu như hiểu rõ nghệ thuật xức nó ít hay nhiều như thế nào, dùng lúc nào đồng thời tại đâu, người sử dụng ắt sẽ bảo quản mùi hương thơm lâu.

- Mỗi khi bạn sử dụng nước hoa Dior, hạn chế xát cổ tay cùng nhau vì điều đó sẽ khiến hư hỏng mùi hương mà cần phun hoặc xức chúng vào những nơi có mạch ví dụ như những nếp gấp ở khuỷu tay, đằng sau đầu gối, cổ tay cũng như phía sau tai. Vẩy một tí vào không khí ở quanh chính bạn cũng tốt bởi vì hương thơm chắc chắn sẽ thấm vào bạn nhẹ nhàng, trải đều khắp cơ thể, đừng nên dại dột dùng dầu thơm nhiều xung quanh vùng cổ bởi điều đó dễ dàng tạo ra sự nồng nặc, chẳng tự nhiên.

- Cũng cần cân nhắc tới việc chọn lựa thống nhất các loại mùi hương khác. Tất cả các dòng sản phẩm ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hoặc là các kiểu hương thơm cần phải giống nhau bởi khi dùng cùng một hương thơm nước hoa Dior sẽ mang đến mùi thơm ngoài trông đợi. Nên đắp sữa thơm kể từ đôi chân đến khắp trên toàn cơ thể, người sử dụng sẽ nhận thấy mùi thơm dịu dàng vây quanh, ngọt ngào lẫn gợi cảm đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Cần phải thường xuyên nhớ kĩ việc đậy kín nút đậy trên những chai hương thơm, hạn chế nắng hay là ánh nóng xuyên thẳng tới lọ hương thơm do nếu như vậy mùi thơm sẽ bị loãng đồng thời sức nóng có thể khiến tinh dầu cô đặc lại. Có lẽ do đó, cácdòng nước hoa Diorbình thường mang sắc xanh sậm hay là được chứa trong loại hũ lọ mờ đục ắt hẳn sẽ lưu trữ hương thơm rất lâu bền.

-Để tạo ra những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà, người dùng hãy sử dụng những bình bông phơi khô mang mùi thơm nhẹ nhàng, xen lẫn mùi hương hoa hồng, nhài, cúc hoặc hương thơm ấm nồng ở nhựa thông… Xịt dung dịch từ hoa hồng, nhài hay là dung dịch xả, hay là phun ít nước hoa lên trên các đóa hoa đó chắc chắn sẽ giúp cho người dùng tạo thêm mùi hương những khi mùi hương đã hết. Làm như vậy cho nhà bạn sẽ lúc nào cũng ngào ngạt hương thơm nhẹ nhàng, làm cho khách hàng thấy thư giãn lúc thức dậy, làm bớt đi sự stress khó chịu mỗi khi đêm xuống, nhất là sau khi mình đi về sau 1 ngày làm việc. Nếu cần hương thơm ngấm vào quần áo của bạn, lâu mới hết, hãy thử đặt hũ nước hoa Dior hết nước ở trong ngăn cửa tủ quần áo hay là xịt một ít dầu thơm lên cửa gỗ ở trong cái tủ.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

1 comment:

  1. thank chia sẽ của bạn nhé!
    Bảo Trân – Maketting Online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sự kiện
    • Hoặc Bang gia chup anh su kien

    ReplyDelete