Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Trào lưu mới lạ mùa mốt thời trang Thu - Đông 2014


Ở ngày không khí se se lạnh cuối thu, ngày đầu đông, ngoài các kiểu áo khoác dáng dài hay là áo len, các cô nàng cũng sẽ có thể có nhiều sự lựa chọn model mới đó là các chủng loại áo sơ mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   vs chiếc cổ cao chính là 1 ”hơi hướng” thời trang vừa mới xuất hiện ở trong Thu - Đông 2014. Mẫu áo đó không chỉ đẹp, thanh nhã mà còn làm cho các quí cô tôn lên dáng người dễ thương, lúc nào cũng trẻ trung, còn sẽ tương thích với các bạn gái sở hữu chiếc cổ tương đối dài. Cùng tham khảo 1 vài loại áo sơ mi nữ cao cổ tươi tắn để thay đổi gu thời trang thu đông của bạn nhé!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Áo somi cao cổ bẻ xuống 

Trước hết, mà mình muốn nói đến đó chính là những cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống. Phần cổ áo được làm khá hợp lý để mỗi khi gập xuống vừa thấy trẻ trung, dễ thương mà khá là quý phái, tinh tế.

Đối với mẫu sơ-mi đấy, nhiều bạn gái nên điểm thêm một chuỗi trang sức ở cổ long lanh lóng lánh sẽ làm mọi người tạo ra chỗ nhấn tuyệt mĩ và cũng sẽ rất là thanh nhã và lôi cuốn hơn.

Nếu bạn tin về dáng người của mình, các bạn gái hãy lựa chọn kiểu áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ xuống ôm bó cùng vs chỗ khóa kép tia ngay phía đằng sau lưng hay là gần phần sườn. Nếu có những điểm thiếu sót ví dụ như là phần ngực nhỏ nhắn hoặc phía bụng nhiều mỡ, các cô nàng có thể chọn lựa giải pháp yên ổn chính là những kiểu dáng áo sơ-mi dáng suông nhe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các kiểu áo cổ lọ là đặc trưng của áo phông thì mùa Thu Đông 2014, chúng ta có thể mặc sức thay đổi bản thân mình vs những kiểu dáng sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là dạng áo khiến bạn thành ra cực kì thanh tao & đôn hậu , bên cạnh đó lại giúp chị em mình ấm áp nhiều hơn trong những tiết trời đông giá lạnh thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Kiểu áo sơ mi cao cổ thắt nơ điệu đàng 

Song song các dạng áo cao cổ thường ngày, nhiều cô bạn cũng thích thú bận 1 số mẫu áo sơ mi cổ cao có kèm nơ buộc trong mùa Thu Đông 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đấy dầu cho chả còn quá mới lạ thế nhưng nó lúc nào cũng đem đến một cung cách thanh nhã, dễ thương nơi công sở cho phái đẹp.

 Kiểu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là những dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm vào danh sách các mẫu áo sơmi cao cổ bởi do nó đã mang tới cho chị em một nét đẹp kín cẩn & ấm cúng trong mùa đông 2014.

 Tags:San pham thoi trang

 

No comments:

Post a Comment