Tuesday, May 13, 2014

Bí quyết chọn lựa sắm áo vest nam phù hợp cho dáng người

Veston là 1 y phục cần thiết của phái nam. Cách chọn mua áo vest nam của từng bạn nam là khác nhau. Với bạn nam giản dị thì chỉ cần chọn lựa mua vest nam sau cái nhìn thoảng qua miễn sao mức tiền thích hợp & mặc vừa. Cũng có người lại khá cẩn thận mỗi khi chọn sắm áo vest coi xét về sắc màu kiểu dáng chất liệuv.V...
 

Áo vest nam một nút cài

 


Dạng áo vest nam thế này khá là lí tưởng đối với các chàng thấp hơn 175cm, hoặc là nam giới cao hơn 1m75 song cần có dáng người cân đối. Thiết kế thế này cũng là lựa chọn hàng đầu của những bạn nam VN. Mẫu áo veston 1 nút cài hiện đang là mẫu hot & có muôn vàn kiểu dáng sang trọng, gamme màu phong phú, thích hợp cho xu hướng 2014.

Những bạn nam có “thân hình” gầy nhom muốn dáng vóc trông tròn trịa hơn nữa thi hãy lựa chọn loại áo vest này. Bộ vest rất là tuyệt vời đối với những chàng trai muốn cuốn hút ánh nhìn của các nàng. Các bạn cũng có thể bận vest 01 nút cài đi tới các buổi tiệc, đi đâu đó cùng các người bạn, tới những quán bar hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Đối với chiếc áo veston thế này lại thích hợp cho 1 số bạn nam chiều cao trên 175cm, phía dưới đăng trước của chiếc veston có rất nhiều khoảng trống, áo vest hai nút làm nên vẻ hoản hảo và cân đối. Hơn thế nữa, veston 02 nút cài còn thích hợp đối với hoàn cảnh ở c.Ty, vừa tạo ra cảm giác thanh tao nhưng mà không kém phần thanh lịch, sang trọng mỗi khi gặp mặt những đồng nghiệp… cơ mà chúng ta cần phải lưu ý đối với dạng áo 2 cúc này bạn chỉ nên cài cúc trên mà thôi.

Áo veston 2 nút còn là y phục chẳng khi nào lỗi mốt & luôn luôn được đánh giá cao bởi vì thích hợp cùng với tất tật kiểu body của mày râu thế nên ta cũng đừng lo lắng bộ đồ veston của chúng ta sẽ không theo kịp với những xu hướng mô đen của những năm tiếp đến. Nếu như chúng ta không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì chớ nên e ngại kiểu áo veston ấy sẽ giúp che lấp đi những khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Vest nam 3 nút cài là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ai sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, do những cúc ở trên áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo cảm giác thuận tiện và dễ chịu nhất đối với người mặc nó. Vest ba cúc cũng vô cùng phù hợp cho những ai muốn tôn vòng 2 của mình lên.

Hiện nay, một số quý ông hay gài hai cúc phía trên của chiếc áo, thế nhưng, phương pháp gài nút này có thể làm cho ve áo trở nên cụt bất thường. Để có thể toát lên vẻ ngoài lịch thiệp, ta chỉ cần đóng chiếc nút ở giữa. Việc cần phải nhớ hơn hết là không được cài chiếc cúc cuối, bởi như thế sẽ khiến thô cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment