Monday, May 5, 2014

Ngập tràn cảm xúc với những mùi hương nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì tin chắc được rất nhiều người ngưỡng mộ vì bởi mùi hương hấp dẫn, ngọt ngào tới mê đắm tâm hồn. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục hàng ngàn hàng vạn chị em phụ nữ. Những sản phẩm dầu thơm của Pháp đã cho thấy được vị thế cũng như danh tiếng trên toàn cầu.

Để nổi tiếng như là bây giờ sản phẩm Của Pháp, đã có 1 lịch sử lâu đời, bắt nguồn do 1 số nhà giàu có tìm kiếm, khám phá để phục vụ cho lối sống sang giàu của chính mình, cho tới những, thương gia thích kinh doanh những sản phẩm nước hoa Pháp cho các công nương…và dần hình thành những nhãn hiệu nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi nhãn hiệu lại sở hữu một nét đặc trưng riêng biệt của Pháp cũng như của hương thơm của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những dạng nước hoa được người dùng ưa thích nhất từ hãng Lancome, được công bố vào cuối tháng 3/2010. Sở hữu hương thơm nhẹ dịu, loại nước hoa mới này biệu lộ cảm xúc của những bạn gái đang yêu & sống trọn vẹn cho tình yêu mình. Kiểu mẫu chai tuyệt mĩ cùng với các đường nét thuôn thả, gợi tình. Đặc biệt ở trên cổ chai có 1 đóa hồng bằng satin màu đen càng tạo ra sự quyến rũ, làm cho những chai nước hoa Trésor in Love trở thành duy nhất.

Không những hướng đến tính sang trọng của xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang đến cho những người yêu thích tinh dầu thơm 1 sự chọn lựa mới mẻ cùng hương thơm trẻ trung, sâu lắng từ Benghal khởi nguồn cùng vị gừng và quả quýt đầy tràn vượng khí bom thêm sức mạnh cho các bạn, tiếp đến là sắc vị bông lài & trái mơ ngọt ngào thắm thiết, cuối cùng hương sắc luyến lưu của bộ đàn hương và xạ hương quyến rũ.

Nếu nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nhắc đến thương hiệu Burberry, chanel quả thật là 1 thiếu sót lớn. Hãng Chanel thật là quá nổi tiếng cùng những dòng nước hoa của chính mình, cũng như là sự tích thương hiệu từ một cô bé sớm mồ côi biến thành biểu trưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Và trong đó tính khám phá vô tận, thương hiệu chất chứa vẻ cuốn hút, quí phái cực kỳ của chủng loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là nữ hoàng của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry đem tới sự tươi trẻ pha classical, tao nhã, thời thượng chính ngay từ tên gọi của mình. Với khuynh hướng tiếp cận hiện đại, kiểu chai đã được chế tạo từ đá thạch anh sở hữu mẫu mã mô-đen hơn trước cùng màu hồng & trắng tinh khiết, được lấy ý tưởng từ BST mới nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu mùi hương của quả chín, vị hoa thanh thoát và hương gỗ mát mẻ thật là thích hợp đối với mùa hè nóng bức.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment