Saturday, April 25, 2015

Vài yếu tố giúp phái nam lựa chọn mua và mặc áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là loại items thông dụng và dễ kết hợp với các bạn trai, giúp bạn nam tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, đi chơi bạn bè, đi làm hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, chàng có tự hỏi có cách gì để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay đây là các tips con trai cần lưu ý mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải vừa: quy tắc đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là nguyên tắc quan trọng khi chàng trai trẻ có thân hình săn chắc hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được thiết kế với mục đích giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về cơ thể của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : khi đã đã kiếm ra được chiếc áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những dáng áo có phần họa tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi con trai không có khuôn ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của mỗi người. Khi tuân theo quy tắc đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn sẽ thấy rõ hơn cho dù chàng có gồng cơ bắp của bạn nam hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người săn chắc sẽ làm cho bạn mặc ngầu hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả bạn trai đều đến phòng tập tạ theo kế hoạch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi dáng người của của chính mình, thực hiện các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm tốn lượng lớn time hay nhiều tiền cho công cuộc mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment