Tuesday, April 28, 2015

Phong cách và ấn tượng với áo thun Cool Shirts

Áo phông chưa bao giờ là item lỗi thời với tất cả xu hướng thời trang. Các bạn nữ sẽ nhận thấy rằng, ở phong cách thời trang của tất cả các nàng đều sẽ có ít nhất là 1 loại áo thun nhờ chúng rất dễ để mặc, chẳng hề kén chọn form dáng và đáng nói bao giờ cũng tạo được vẻ ngoài đơn giản tối ưu như một loại quần jeans tiện lợi kể cả little black dress. Liên tục thay đổi theo năm tháng, các chiếc t-shirt có thể nói đã thích nghi để có thể đổi thay & bên cạnh đó tự mình tạo ra một số xu hướng khác lạ mang đầy sức lôi cuốn. Năm 2015, loại áo thun Sunfrog cool shirts lại quả nhiên lên ngôi, làm mê say nhiều người hâm mộ với thời trang khắp nơi trên thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Hiện diện lần đầu tiên từ thập niên 1960s trong một shop nho nhỏ ngay London, một số mẫu áo thun Funny Cool Shirts (Cool Shirts tee) có tinh thần Disney từ những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald & chú chuột Mickey rất nhanh chóng được nhiều người ưa thích. Đến năm 70s, designer Vivienne Westwood cùng cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh tay đẩy hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tượng trưng của nước Đức, chung với hình minh họa cây thập giá đảo ngược cùng với dòng chữ Destroy lên trên mẫu thiết kế áo Cool Shirts của họ. Những năm 80s bắt đầu cho thấy sự nổi tiếng của áo thun in chữ, bắt đầu từ bức ảnh chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo pull có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc đến quan điểm phản đối việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) hợp tác với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts được coi là điểm nhấn trên khắp sàn diễn thời trang ở năm 2006 khi mà Henry Holland chọn lựa đưa những mẫu chiếc áo Cool Shirts có tính chất thời trang vào bộ sưu tập của anh.

Đi đến Việt Nam từ năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này tưởng như chưa bao giờ hết sốt. Năm nay, áo Cool Shirts kết hợp chung với xu hướng statement t-shirt mang lại một số loại áo với in những dòng chữ khá đơn giản, phông chữ lớn & ấn tượng. Các loại t-shirt tối giản, có thể dễ phối hợp với các loại quần áo hoàn toàn khác nhau, chính vì thế mà item này được rất nhiều ngôi sao trong nước & mang tầm cỡ quốc tế yêu thích. Áo thun Cool Shirts rất ưa chuộng do đó mà các bạn gái có thể tìm được chúng ở bất kì đâu, từ các chợ sinh viên đến tận cả một số cửa hiệu mắc tiền. Có đến cả hàng trăm mẫu thú vị cùng 1 vài Cool Shirts, hình ảnh hàm chứa ý nghĩa khác nhau để cho các bạn tìm kiếm. View more the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Quy tắc đơn thuần nhất để mà mặc được kiểu áo này chính là mix với quần jean đa năng và cả quần short bò và giày thể thao khỏe khoắn. Riêng vài kiểu áo in chữ các dạng rộng, chúng ta có thể mặc theo style quần mất tích nếu kết hợp với quần short. Các quý cô duyên dáng có thể đơn giản phối chiếc áo thun Cool Shirts của bạn cùng với chân váy bằng ren cùng đôi giày cao gót hay giày búp bê trẻ trung. Một khi cần mặc “bụi bặm” hơn một chút, các bạn hoàn toàn có thể mặc áo thun Cool Shirts với quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể được mặc ở bên trong áo vest trẻ trung, phối kết với 1 chiếc chân váy lấp lánh cho 01 buổi girls’ night out.

Mỗi loại áo thun Cool Shirts lại đem 01 quan điểm rất riêng mà chúng ta thích cho thấy, vì thế mà dù các bạn có thích chọn theo phong cách nào, thì hãy nắm rõ kết hợp bằng cách nào để bộ trang phục liên quan với lời nhắn gửi ở chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/

No comments:

Post a Comment