Tuesday, July 22, 2014

Máy làm đá siêu tốc – vật dụng chả làm cho người dùng thất vọng

Đối với những ai liên tục đồ lạnh, tiệm buôn nhỏ hay rất thích uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh thường ngày sẽ chẳng thể thỏa được nhu cầu của bạn. Bây giờ đang có một loại thiết bị sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá sở hữu khả năng tạo ra đá viên nhanh chóng. Đó chính là một vật dụng chả thể thiếu ở trong căn nhà các bạn vào hè này.

Như bạn đã biết đá lạnh có khá nhiều tác dụng trong sinh hoạt của chúng ta. Cùng với ”chức năng” tạo độ lạnh cho nước uống, ướp lạnh đồ ăn,… đá lạnh còn có vô kể công dụng khác thí dụ như trị thâm quần ở mắt, làm mờ nếp nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc với công năng tạo nước đá nhanh chóng. Chỉ trong 8 phút là chúng ta có ngay những viên đá lạnh thuần khiết để có thể làm tan đi cơn khát ở mùa hạ ngột ngạt này. Cùng vs những viên đá lạnh cube xinh xắn, các bạn không cần phải tốn công đập đá, chẳng cần khuôn luôn. Và các bạn chỉ cần gắp những cục đá & bỏ vào trong ly, siêu thuận tiện và giản đơn phải không.

Hiện nay, tại thị trường có rất nhiều nơi sx đá nhưng độ vệ sinh thì khá là thấp. Rất nhiều công ty dùng máy làm đá cây cũ kỹ, quá bẩn và không đúng vs tiêu chuẩn bởi vậy sẽ chẳng an tâm nếu như sử dụng nước đá bán ở ngoài tiệm. Rất nhiều Cty làm đá nằm tại những nơi dơ dáy, khu vực sản xuất với nhiều mùi khó chịu & máy làm đá được đặt ở trong căn phòng tồi tàn chừng năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường ô nhiễm, hầu như tất cả công nhân ở đấy cũng không làm theo bất kì quy chuẩn nào mà bộ y tế qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, các bạn chủ động được nguồn nước sạch để làm nước đá từ đấy sẽ yên tâm về chất lượng ở đá viên bên cạnh đó vấn đề châm nước vào máy làm đá rất là đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá viên   còn được thiết kế chế độ báo đá đầy hoặc là hết nước, gọn ghẽ hơn để có thể khênh đi được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc chẳng hao phí điện năng nhưng chả mất thời giờ đống đá. Dựa vào thí nghiệm thì máy tạo đá sử dụnd công suất 150 Oát, sản xuất năm ký đá chỉ mất có một ngàn đồng tiền tiêu thụ. Đó là 1 thiết bị khá là hữu ích cho gia đình các bạn khi bạn đã có tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment