Saturday, February 21, 2015

Bằng phương pháp nào để sử dụng dịch vụ cưới tối ưu?

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Không chỉ các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Thế nhưng, không thì được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của chính mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số yếu tố nổi bật nhá để chiếc cổng hoa thêm đặc sắc, ấn tượng & đúng như ý muốn của gia chủ.

Nếu giống như người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn nghinh tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những đồ dùng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, & có thể trang trí thêm một số phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bàn đón tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa trang điểm cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Mặt khác, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc thu hút hơn bằng cách chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng chuẩn bị cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động và bắt mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Để làm giảm chi phí phát sinh không thiết yếu, tốt nhất nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét lựa chọn và quyết định bỏ qua một số chi tiết bạn thấy không thật sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Mua bán nhiều mặt hàng về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/

2 comments:

  1. Giảm chi phí cho đám cưới là điều rất quan trọng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay!

    ReplyDelete
  2. Bài viết đều chỉ ra những cách rất tối ưu, mọi người nên tham khảo!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete